Mua mảnh dao CNC chất lượng ở đâu ?

Mảnh dao CNC là thành phần không thể thiếu trong gia công. Bạn muốn biết mảnh dao CNC cấu tạo thế nào và ứng dụng trong nghành cơ khí ra sao thì cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Mảnh dao CNC là gì ?

Mảnh dao CNC là loại dụng cụ dùng để cắt gọt kim loại nhầm tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu đời sống của con người. Mảnh dao CNC được sử dụng cho máy tiện CNC trong gia công chế tạo vật liệu cứng như thép nhiệt luyện, thép tôi với độ bóng bề mặt và độ chính xác cao

Mảnh dao CNC thường được trang bị các lớp phủ để tăng độ cứng cho sản phẩm, độ bền sản phẩm được tăng cao và hiệu suất gia công được tối ưu hơn.

Để đáp ứng được yêu cầu trong gia công sản xuất đối với mảnh dao CNC hợp kim cứng có các đặc điểm như sau:

  • Độ cứng: Muốn cắt được vật liệu kim loại thì độ cứng của dao phải lớn hơn độ cứng của vật liệu cần gia công
  • Gia công vật liệu: Thép cứng, thép chịu nhiệt, thép không gỉ cần có độ cứng >=65HRC
  • Độ bền cơ học: Trong khi cắt dụng cụ cắt thường phải chịu những lực, xung lực lớn do đó đòi hỏi tính năng sử dụng tốt cần thép có σb, ak cao.
  • Tính chịu cứng nóng: vật liệu bị nung nóng thường độ cứng giảm đi, tính chịu cứng nóng là khả năng giữ độ cứng ở nhiệt độ cao (không có chuyển biến tổ chức) trong một thời gian dài.
  • Tính chịu mài mòn: khi vật liệu dao đủ độ bền cơ học thì dạng hỏng chủ yếu là mài mòn. Khi độ cứng vật liệu làm dao cao thì tính chịu mài mòn phải cao.
  • Tính công nghệ: xét về điều kiện làm việc, vật liệu làm dao có yêu cầu dễ tôi, độ thấm tôi cao, độ dẻo ở trạng thái nguội và nóng, tính dễ gia công… ngoài ra còn cần thêm tính dẫn nhiệt cao, chống va đập và giá thành thấp.

Ứng dụng: Dùng để gia công Thép, Gang, Đồng, Nhôm, Inox, Hợp kim niken,…

Mua mảnh dao CNC chất lượng ở đâu ?

Công ty CNC Ánh Kim là đại lý chuyên phân phối các loại dao cụ nổi tiếng: Echaintools,SAU, Dimotek, Julia, Diamil,..đảm bảo hàng chính hãng chất lượng cho quý khách hàng

CNC Ánh Kim là đại lý cấp một của hãng dao Echain nên đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất trong thị trường hiện nay. Với quy trình sản xuất hiện đại theo công nghệ Nhật đạt các tiêu chuẩn chât lượng khắc khe nhất của quốc tế.

CNC Ánh Kim với đội ngũ nguồn nhân lực là sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ Trẻ – Năng động – Kinh nghiệm. Nhân sự luôn được đào tạo chu đáo về kỹ thuật, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, tác phong, đạo đức nghề nghiệp…luôn được đề cao và nhằm  để đáp ứng nhu cầu cạnh tranh cũng như tạo một vị thế vững chắc trên thị trường….

CNC Ánh Kim luôn có các chính sách giá hấp dẫn cho khách hàng mua với số lượng lớn, liên hệ ngay để biết thêm thông tin về sản phẩm và đặt hàng.

CÔNG TY TNHH TM – DV C.N.C ÁNH KIM

Địa chỉ:1737/7/3/18 Quốc Lộ 1A, KP2, P.Tân Thới Hiệp, Q12, TP.HCM

ĐT: 0909 935 769

Email : cty.cnc.anhkim@gmail.com

Website: https://cncanhkim.com/

>>>Xem thêm sản phẩm dao tiện 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *